Hiển thị 1–24 của 35 kết quả

Quảng Cáo bán hàng thì phải có LANDING PAGE. Hãy để AWC giúp bạn THIẾT KẾ LANDING PAGE tăng tỷ lệ bán hàng. Lý do bạn nên có Landing Page chỉ với mục đích duy nhất đó là CHUYỂN ĐỔI.


  • Tối ưu đối tượng chạy quảng cáo
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Tăng chuyển đổi, tăng số lead Tăng số lead
  • Dễ dàng đo lường hiệu suất trang
  • An toàn quản lý dữ liệu khách hàng
  • Tiếp đón khách hàng 24/7, tăng tỷ lệ chốt sales
Thiết kế Landing Page là một dạng trang web độc lập có một mục tiêu duy nhất: Đó là chuyển đổi lượng người truy cập để họ đăng ký, mua hàng hoặc để lại thông tin cho bạn. Các trang này thường hiện các thông tin khuyến mãi, chương trình quà tặng hoặc có thể là hội thảo website (webinar) và thông tin sản phẩm.

Thiết Kế Landing Page

Landing Page là gì? Landing Page hay còn gọi là Trang Đích là một dạng trang web độc lập giúp bạn tạo ra chuyển đổi từ một chiến dịch quảng cáo marketing. Nói một cách khách, khi thiết kế Landing Page chính là nơi mà khách hàng của bạn sẽ 'đáp xuống' sau khi họ bấm vào link quảng cáo hay chiến dịch marketing của bạn.   Có 5 yếu tố cốt lõi mà các trang Landing Page thành công đều có:
  • Một ý tưởng bán hàng thu hút, độc đáo (Unique selling proposition – USP).
  • Hình ảnh mẫu và video clip.
  • Lợi ích mà ưu đãi/ dịch vụ/ sản phẩm của bạn mang lại.
  • Ví dụ cụ thể, trải nghiệm người dùng hài lòng.
  • 1 mục tiêu chuyển đổi duy nhất.
Chính vì vậy mà khi thiết kế Landing Page thường rất ít thông tin nhưng tập trung nhiều vào tính chuyển đổi. Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu giao diện wordpress tại kho giao diện sản phẩm của AWC.

Trang chủ giống Landing Page?

Không! Trang chủ và trang Landing Page được tạo ra cho những mục đích hoàn toàn khác nhau.  Trang chủ sẽ cho người đọc rất nhiều lựa chọn để tìm hiểu trang web và tham quan như thanh điều hướng, liên kết, blogs, và cả tổng đài hỗ trợ nữa. Việc ra quyết định sẽ làm gì là của người đọc chứ không phải của chủ website.
Landing Page thì lại khác.
Trang Landing Page có một mục tiêu cụ thể: Nhằm thuyết phục khách hàng chuyển đổi. Đó cũng chính là lí do tại sao trang Landing Page chỉ tập trung vào 1 sản phẩm duy nhất, 1 webinar hay một ưu đãi cụ thể. Bạn sẽ biết mình đang xem một trang Landing Page khi thấy những yếu tố sau: 
  • Kêu gọi một hành động duy nhất (đăng ký ngay, mua hàng hay để lại thông tin)
  • Đơn giản và ít bị phân tâm vào những thông tin khác như liên kết, cửa sổ pop-up ưu đãi
  • Ưu đãi trên landing page khớp với tiêu đề đường link đưa bạn tới trang.
AWC (Gia Hoang Group) hy vọng sẽ có những gợi ý bổ ích cho website sau này của bạn. Ngoài ra nếu bạn đã có ý tưởng hoặc cần sự trợ giúp khi thiết kế Landing Page, Gia Hoang Group sẵn sàng hỗ trợ bạn!